Hana Yori Dango – Casting

Dưới đây là hình ảnh phân vai diễn viên trong truyện Hana Yori Dango dưới cái nhìn phiến diện của bản thân:

 Khi xem tất cả các phiên bản Hana Yori Dango, Inoue được mình đánh giá thể hiện nhân vật Tsukushi tốt nhất: đủ dân dã nhưng xinh đẹp, có ánh nhìn kiên định, và nhất là không ngốc đến sến chảy nước, hay quá hung dữ ở các phiên bản khác.

 Ji Sung đóng trong Protect the Boss, chưa từng xuất hiện ở bất cứ phiên bản nào của Hana Yori Dango, nhưng mình vẫn chọn vào vai Tsukasha, vì: mái tóc giống truyện nè (mình xem các phiên bản Con nhà giàu đều rất tiếc vì mái tóc đặc trưng của Tsukasha không xuất hiện, phiên bản BOF có đỡ hơn, nhưng tạo hình quá nghệ sĩ làm mất đi vẻ ngoài đặc biệt, nhìn vào là nhật mặt đặt tên liền của nhân vật), và mình chọn bạn ấy cũng vì vừa nhìn vài cảnh diễn, mình đã nghĩ ngay rằng:” Ji Sung là Tsukasha “.

 Với vai Rui, mình đã suy nghĩ rất lâu, cuối cùng vẫn chọn bạn Joong dù rằng không thích cách diễn của bạn ấy lắm – có vẻ như cố giữ vẻ hoàng tử nên bạn ấy khá “đơ” trong các cảnh, không thể hiện được Rui trong BOF. Tuy nhiên, qua sự so sánh nhức óc với nhiều đối thủ cho vai này, Kim Huyn Joong đã giành phần thắng vì vẻ ngoài giống nhân vật đến 90%, nhất là nụ cười buồn nhưng cuốn hút. Hy vọng tương lai, bạn ấy diễn hay hơn.

 “Nishikado Soujirou là một tay ăn chơi có hạng trong F4. Hắn đẹp trai, hắn giàu có và nguy hiểm hơn là hắn biết điều đó. Nhưng, cũng giống như Rui, vẻ bề ngoài chỉ là để che giấu bản chất thực sự bên trong con người. Soujirou là 1 người khá tình cảm và có trách nhiệm, hắn hiểu rõ vai trò của mình đối với sự tồn vong của cả gia tộc nên luôn cố hoàn thành tốt nó, hắn sẵn sàng quan hệ với nhiều mỹ nhân  nhưng lại từ chối Yuki , luôn giữ trong tim mình hình bóng của riêng 1 người”. Hãy nhìn ánh mắt, khóe miệng đang nhếch lên của Shun để biết vì sao mình chọn Shun vào vai này. Cảm giác chín chắn tỏa ra từ Soujiour, sự khinh bạc của cậu ta chính là loại nước hoa cực phẩm thu hút các cô gái.

 Đây là nhân vật mình thích nhất truyện. “Trong F4, sự xuất hiện của Akira có thể nói là khá mờ nhạt, mờ nhạt nhất so với những anh chàng kia, nhưng, như Tsukushi đã từng nói: Akira là người duy trì sự cân bằng cho F4, là người chín chắn nhất, nếu không có Akira chắc hẳn F4 đã không tồn tại. Akira giống như 1 vầng trăng khuyết vậy”. Khi xem BOF, tôi cảnh nhận vai diễn của Kim Joon chính là “vần trăng khuyết” mà F4 có: đủ yên lặng, nhưng không thiếu nhiệt tình khi cần. Các phiên bản đã chiếu của Hana Yori Dango luôn không dành đất diễn cho Akira, nhưng Kim Joon đã thể hiện gần như đầy đủ một Akira của F4 trong những phân đoạn ngắn ngủi của mình.

Trả lời

